2013-11-30

อุปกรณ์วาดการ์ตูน: Marker Color Pen Neopiko 2,3,4 สำหรับงาน Illustration.

Post by Zeren Zarviiolar ที่ 01:34
คราวก่อนแนะนำอุปกรณ์วาดการ์ตูน สี Neopiko-3 สำหรับเพนท์ผ้าไปนะคะ ได้ทิ้งช่วงกลาง (?) เอาไว้ถึง Neopiko-3 แบบที่ไม่เพนท์ลงบนผ้า เอามาปาดลงกระดาษจะเป็นเยี่ยงไร วันนี้มีคำตอบมาฝากจ้า~ http://emoticon.ohozaa.com/datas/emoticon/Pinkmushroom/pink-mushroom-026.gif

วันนี้จะเป็นการรีวิวสีทุกประเภทที่ได้มาจาก Deleter ในขั้นต้นนะคะ... ยังบอกว่าขั้นต้นก็เพราะว่าสีที่ได้มามีน้อยค่ะ เน้นเล่นสีให้รู้จักคุณสมบัติของสีต่างๆ และชินกับสีก่อน เพราะบอกตรงๆ ว่าสีบางตัวนอกจาก Markers Alcohol Based แล้ว พี่เซเรนก็ไม่เคยใช้มาก่อนเลยค่ะ อิ อิ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมาลองกันก่อนค่ะว่าสีแต่ละแบบละเลงลงในภาพแล้วจะเป็นยังไง

ภาพที่จะรีวิวคือภาพนี้ค่ะ... ทางดีลีทเตอร์ส่งสีมาให้ทดลองนิดนุง ยังไม่มีสีพวกสีผิว ก็เลยใช้ Copic มาลงสีผิวไปก่้อนค่ะ นับเป็นการทดลองไปด้วยว่าสี 2 ตระกูลนี้สามารถแต่งงานกันได้ไหม คำตอบก็คือได้เนียนๆ เลยค่า~ http://emoticon.ohozaa.com/datas/emoticon/Pinkmushroom/pink-mushroom-017.gif




0 comment on "อุปกรณ์วาดการ์ตูน: Marker Color Pen Neopiko 2,3,4 สำหรับงาน Illustration. "

Post a Comment

 

Manga Teaching Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates | Thanks to Blogger Templates | Image by Tadpole's Notez