2013-11-28

อุปกรณ์วาดการ์ตูน: Marker Color Pen สีเพนท์ผ้า Deleter

Post by Zeren Zarviiolar ที่ 13:25
หลังจากที่ได้แนะนำอุปกรณ์วาดการ์ตูนต่างๆ ของ Deleter ไปแล้ว ทั้ง Marker Color (Neopeko-2 ญาติฝาแฝดของ Copic) ปากกาตัดเส้น และสีเพนท์ผ้า  ซึ่งจากที่ได้ทดสอบคุณสมบัติของสินค้าตัวอย่างที่ได้มานะคะ วันนี้ขอเลือกรีวิว Marker สำหรับเพนท์ผ้า Neopiko-3 (ญาติผู้พี่ของ Nekopoko-2 และ Copic) ก่อนค่ะ

Marker Color สำหรับเพนท์ผ้า Neopiko-3
เหตุที่เอาตัวนี้มารีวิวก่อนก็ไม่มีอะไรมาก ช่วงนี้อุบัติเหตุ มือสั่นไหวทั้งข้างซ้ายและข้างขวา ไม่มากเท่าไหร่ ประมาณ 1-2 ริกเตอร์  แต่ก็มากเกินพอที่จะทำให้ตัดเส้นไม่ได้ เลยไม่สามารถรีวิวตัว Nekopiko-2 ซึ่งต้องวาดเส้น ตัดเส้น ก่อนลงสีได้ แล้วก็พอดีมีเสื้อยืดเก่าโละจะทิ้งอยู่ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว หยิบมาลองของซะเล้ย~!!

Nekopiko-3 สินค้าตัวนี้นะคะ ข้อมูลหน้ากล่องบอกว่าสามารถใช้ได้ทั้งบนพื้นผิวผ้าและกระดาษ ซึ่งบนกระดาษก็อย่างที่ได้เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ลองปาดไปแล้วพอเป็นพิธี ตอนแรกไม่ค่อยชอบเท็กซ์เจอร์สักเท่าไหร่  แต่ตอนนี้ดูๆ มันก็เรียบๆ เงาๆ สวยดี (<เอาไงกันแน่!!?)  แต่เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน เรามาพูดถึงการปาดลงบนพื้นผิวผ้า (เสื้อยืด) กันก่อนดีกว่าค่ะ
ตอนแรกที่ได้สินค้าตัวนี้มาทดลองก็ตั้งใจว่าจะเพนท์ลายอะไรแบบนี้ (ภาพด้านบน) นี่แหล่้ะคะ ลงชายเสื้อท่าทางจะงามงด http://emoticon.ohozaa.com/datas/emoticon/Pinkmushroom/pink-mushroom-010.gif

อ่านต่อ

0 comment on "อุปกรณ์วาดการ์ตูน: Marker Color Pen สีเพนท์ผ้า Deleter"

Post a Comment

 

Manga Teaching Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates | Thanks to Blogger Templates | Image by Tadpole's Notez