2011-08-11

พับดาวใส่โหล

Post by Zeren Zarviiolar ที่ 10:24
อันเนื่องจากว่า... ได้เกิดปัญหานี้ขึ้นกับชีวิตเรา ซึ่งเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก คิดไม่ตอก ระหว่างที่ได้อัพบล็อกไดอารี่ http://Zeren.renrengang.com แล้วงเขียนประชดตัวเอง ก็เลยได้ไอเดีย (อย่างเอาจริงเอาจัง) ขึ้นมาว่า...

เย้ย~ ไหนๆ เราก็มีนกกระดาษกับดาวกระดาษที่พับเอาไว้เต็มบ้านเต็มช่องอยู่ล่ะ เพราะงั้นก็เปิดเว็บขายกันอย่างเอาจริงเอาจังซะเลยก็แล้วกัน 55555

ด้วยเหตุนี้แหล่ะค่ะ  ก็เลยสร้างบล็อก http://พับดาวใส่โหล.blogspot.com นี้ขึ้นมา...

ตอนนี้สร้างลอยไปก่อน 55555 คนมันรวย ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน (แต่เดือดร้อนว่าดาวจะทับหัวตาย -*-)  ไว้เดี๋ยวอารมณ์ดีแล้วค่อยมาอัพขายดา่วก็แล้วกัน 55555

แต่อยากจะบอกว่ามีเยอะมากมายหลายพันดวง นกก็ดวง พับไว้เยอะมากมายหลายพันตัว ก่อนที่เราจะขาย แต่เกิดดันมีใครผ่านมาแล้วอยากได้ อยากซื้อ ราคาไม่แพงค่ะ (เพราะยังไม่ได้คิดราคา 5555) บอกแล้วว่าไม่เดือดร้อนเงิน แต่หาวิธีกำจัดดาว 5555
เอาเป็นว่าถ้าสนใจอยากจะซื้อไปใส่โหลให้ใครก่อนที่เราจะเปิดบล็อกขายอย่างเป็นทางการ ณ ช่วงนี้ก็สามารถไปติดถามสอบถามกันได้ที่เว็บไดอารี่ของเราก่อนก็แล้วกันเน้อ~ ที่ Zeren Diary จ้า!!!

0 comment on "พับดาวใส่โหล"

Post a Comment

 

Manga Teaching Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates | Thanks to Blogger Templates | Image by Tadpole's Notez